Văn bản

Truyền hình Nhật Bản là đơn vị cung cấp các dịch vụ truyền hình từ đất nước Nhật Bản trên lãnh thổ Việt Nam.

Truyền hình Nhật Bản cung cấp 2 gói kênh cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ:
* Gói dịch vụ truyền hình độ nét cao HD với trên 36 kênh truyền hình Nhật Bản. >> Xem thêm
* Gói dịch vụ với kênh truyền hình NHK premium trộng trong hệ thống khách sạn, toàn nhà. >> Xem thêm
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0936377056 ( MR Tuấn Anh)

Đài Phát thanh Truyền hình Nhật Bản NHK làm việc với FLC

(DĐDN) - Đoàn phóng viên của Đài Phát thanh và Truyền hình NHK (kênh truyền hình quốc gia Nhật Bản), đại diện Bộ Ngoại giao, đại diện Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) đã đến làm việc với Tập đoàn FLC.

Bà Trần Thị My Lan - Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC đã giới thiệu với đoàn về lĩnh vực, quy mô, ngành nghề hoạt động và định hướng, chiến lược phát triển của Tập đoàn.

Ghi hình phỏng vấn bà Trần Thị My Lan, Phó tổng giám đốc phụ trách mảng cung ứng nhân lực quốc tế

FLC hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản với việc sở hữu hàng loạt dự án quan trọng và quỹ đất vàng lên tới 1.500ha ở các vị trí đắc địa của Thủ đô cũng như các thành phố lớn trên cả nước. Năm 2014, FLC đã và đang triển khai đồng loạt nhiều dự án như FLC Garden City tại Hà Nội, FLC Complex 36 Phạm Hùng, sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links tại Sầm Sơn, Thanh Hóa… với số vốn đầu tư ước tính xấp xỉ 500 triệu USD.
FLC Group hiện có quan hệ hợp tác quốc tế với nhiều Tập đoàn có quy mô lớn ở nước ngoài, trong đó có các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản ở các lĩnh vực: đầu tư tài chính, bất động sản, thương mại - dịch vụ, nhân lực…

Liên quan đến hoạt động đào tạo nghề và cung ứng nhân lực quốc tế, FLC hiện đang đào tạo và cung ứng mỗi năm hàng ngàn lao động chất lượng cao đi các quốc gia như Nhật Bản, Malaysia, Nga, các nước Trung Đông... Mục tiêu chiến lược của công ty là trở thành đơn vị cung ứng nhân lực quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang thương hiệu FLC Group.

Đoàn phóng viên Đài NHK ghi hình tại một lớp đạo tạo của Trung tâm Đào tạo Nhật Bản của FLC

Sau khi thăm quan trụ sở làm việc của Tập đoàn FLC, các đơn vị thành viên, Trung tâm Đào tạo Nhật Bản của FLC, ông Matsuda, đạo diễn chương trình của Đài NHK nhận định: "Với vị thế là một Tập đoàn kinh tế lớn ở Việt Nam, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, quy mô và tổ chức chuyên nghiệp, FLC chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, tổ chức nước ngoài, trong đó có Nhật Bản”.

Phía Đài Phát thanh và Truyền hình Nhật Bản NHK cũng đã dành thời gian ghi hình, phỏng vấn các hoạt động liên quan đến các lĩnh vực của Tập đoàn FLC. Những thông tin được NHK ghi nhận sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia Nhật Bản cũng như kênh truyền hình quốc tế.

N.Hương