Văn bản

Truyền hình Nhật Bản là đơn vị cung cấp các dịch vụ truyền hình từ đất nước Nhật Bản trên lãnh thổ Việt Nam.

Truyền hình Nhật Bản cung cấp 2 gói kênh cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ:
* Gói dịch vụ truyền hình độ nét cao HD với trên 36 kênh truyền hình Nhật Bản. >> Xem thêm
* Gói dịch vụ với kênh truyền hình NHK premium trộng trong hệ thống khách sạn, toàn nhà. >> Xem thêm
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0936377056 ( MR Tuấn Anh)

Kênh truyền hình Nhật "hút khách" vì cô phóng viên đẹp như thiên thần

Để thu hút thêm lượng khán giả trong và ngoài nước, kênh truyền hình về World Cup tại Nhật Bản đã hợp tác với Yoshie Takeuchi, nữ phóng viên xinh đẹp bậc nhất xứ sở Mặt trời mọc.

Sự kiện đội tuyển Nhật Bản tham dự World Cup 2014 tại Brazil chắc chắn được rất nhiều người dân tại đất nước này quan tâm. Đây cũng là cơ hội để những chương trình truyền hình ăn theo ngày hội bóng đá này có dịp được xuất hiện.

Và như để tăng thêm "lượng view" cho mình, mới đây 1 chuyên kênh về World Cup tại Nhật đã mời Yoshie Takeuchi, cô phóng viên nổi tiếng về cộng tác. Sở dĩ Yoshie Takeuchi có sức hút như vậy bởi từ lâu nay người đẹp sinh năm 1986 này đã là 1 cái tên quá nổi của làng phát thanh và truyền hình Nhật Bản.

Yoshie Takeuchi tham gia 1 chương trình truyền hình về World Cup tại Nhật.


Cô tươi cười trong trang phục của đội tuyển Nhật.
Yoshie Takeuchi sinh ngày 20/1/1986 ở Tokyo. Do công việc của cha, Yoshie đã sống ở nước ngoài khi mới có 10 tuổi. Sau khi trở về Nhật, cô tốt nghiệp trường cấp 3 Tokyo Gakugei và ghi danh vào trường Đại học Luật Keio. Sau khi tốt nghiệp Đại học Keio, Takeuchi gia nhập TV Asahi vào tháng 4/2008 và làm việc tại truyền hình Nhật Bản cho đến nay.

Nếu chỉ có bấy nhiêu thì chắc chắn tên tuổi của cô gái này không thể được biết đến. Điểm gây ấn tượng nhất của Yoshie Takeuchi chính là vẻ xinh đẹp như thiên thần của mình. Năm 2006, cô đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Keio. Chính sự kiện trên đã khiến Yoshie Takeuchi nổi bật và nhận được sự săn đón của nhiều hãng quảng cáo, kiếm được vô số lời mời từ các hãng truyền thông danh tiếng khắp Nhật Bản. 




Nhan sắc xinh đẹp nhưng không kém phần khỏe khoắn chính là điểm nổi bật nhất của cô nữ phóng viên này.








Chính điều này đã khiến cô trở thành 1 trong những cái tên hot nhất, được săn đuổi nhiều nhất bởi các hãng quảng cáo và truyền thông danh tiếng.



Người đẹp gắn bó với đài TV Asahi của Nhật.
Nổi bật nhất là năm 2011, tại giải vô địch thể thao dưới nước Thượng Hải (Trung Quốc), Yoshie Takeuchi đã trở thành 1 hiện tượng thực sự không chỉ trong nước Nhật mà với cả bạn bè thế giới. Những dòng tít như "Ấn tượng với cô phóng viên xinh đẹp Nhật Bản" hay "Kinh ngạc trước nhan sắc của nữ phóng viên Nhật Bản" tràn ngập các trang báo thời bấy giờ.

Yoshie Takeuchi khi tác nghiệp tại Thượng Hải cách đây 3 năm.

Và cho tới tận bây giờ, Yoshie Takeuchi vẫn luôn là 1 cái tên nổi bật của làng phóng viên Nhật Bản. Trong kỳ World Cup này, cô gái sinh năm 1986 vẫn luôn dõi theo cổ vũ các chàng trai Nhật. Đó cũng chính là lý do Yoshie nhận lời tham gia chương trình về World Cup mới nhất của 1 kênh truyền hình trong nước. Yoshie Takeuchi hy vọng sự cổ vũ của cô cũng như các khán giả nhà sẽ giúp đội bóng quê hương đạt thành tích tốt tại World Cup năm nay.

Yoshie Takeuchi tin rằng các cầu thủ Nhật sẽ vượt qua vòng bảng để tiến sâu tại World Cup.